Wednesday, February 01, 2012

GYM EXPERIENCE

first time kong subukang mag gym kahapon

di ako vain na tao.

wala akong pakialam 

sa sarili ko

kung dugyot ba ako o hindi

wala di akong pakilam sa mga 

sinasabi ng tao sakin.

ang mahalaga 

komportable ako sa mga

pinag ga gawa ko.

pero pag dating sa kalusugan.

mahirap nang deadmahin 

dahil ang balik nyan sayo din.




maraming nakakapuna sa lifestyle ko

na puro inom, walang exercise.


kumbaga ehhh

cemetery lifestyle.





hanggang sa dinapuan ako ng isang 


nakakahawang sakit........ 











(joke lang)









pero nung nagkasakit ako.

sabi ng doktor na sumuri sakin 

kailangan ko ng tamang pagkain

at ehersisyo, kung kinakailangan din 

inadvice nya na mag SAUNA ako.






(*nye meron ba nyan sa pinas? kung meron man,di ako interesado)



dahil tuwing umaga ang exercise ko ehh...



tumakbo..



ng tumakbo sa ayala ave......





dahil late na ko sa trabaho.



hanggang



sinubukan ko mag GYM 



sa mga mumurahing Gym na malapit sa amin


akala ko madali..


pota tagaktak ang pawis ko..




una nag biking
(* yung bike na di tumatakbo)






hanggang sa weigh lifting...




tangina wala pang isang oras



nag dilim ang paningin ko...



di ko makita ang mga tao..


pumasok ako ng CR



nilabasan ako...



sa bibig..



tangina sumuka ako 




sa sobrang hilo at pagod



(*sumusuka lang ako pag lasing)



biglang nag flashback sakin ang show na



biggest looser



na nung una 


na we weirduhan ako



nag weight lifting lang sumuka na.



ngayun ako naman, ang nakaranas



lupay pay akong umuwi sa aming bahay




napansin ni INA ..



"ohh anung nangyari, namumutla ka, ang haggard mo"


"ok lng ako, hinabol lang ako ni rachel weisz  sa shooting ng bourn legacy"






"puro ka kalokohan-kumain ka na dyan, at hugasan mo pinagkainan mo"


(*pano ako kakain , di ko maangat ang mga braso ko)


pati kutsara di ko mabuhat.



isa na kong 


BALDADO



gustuhin ko mang umatras



nag bayad ako ng monthly



kaya no choice



kesa masayang ang pera



idag dag na lng sa muscle


para masaya.














No comments:

Post a Comment